Plugin Post Saint: ChatGPT, GPT4, DALL-E, Stable Diffusion, Pexels, Dezgo AI Text & Image Generator miễn phí

Plugin Post Saint: ChatGPT, GPT4, DALL-E, Stable Diffusion, Pexels, Dezgo AI Text & Image Generator

Trong thế giới WordPress, việc tạo ra các bài viết và trang web một cách tự động luôn là một thách thức. Tuy nhiên, với sự ra đời của plugin Post Saint, việc này đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Plugin này sử dụng công nghệ OpenAI GPT-4 để tạo ra các bài viết và hình ảnh chỉ trong vài giây.

Tính năng của Plugin

  • Tạo văn bản với trí tuệ nhân tạo (AI): Nhập một đề bài hoặc hướng dẫn cho ChatGPT hoặc GPT4 để tạo ra nội dung văn bản mà bạn có thể sao chép vào bài viết, trang và sản phẩm WooCommerce của mình.
  • Tạo hình ảnh với trí tuệ nhân tạo (AI): Nhập một đề bài và Post Saint sẽ tạo ra tối đa 10 hình ảnh độc đáo mà bạn có thể sử dụng trên trang web của mình.
  • Gutenberg block: Tạo hình ảnh trong các bài viết và trang web của bạn bằng cách sử dụng Classic Editor hoặc Gutenberg blocks.
  • Lưu vào thư viện: Sau khi tạo ra hình ảnh AI, bạn có thể chọn những hình ảnh muốn thêm vào thư viện ảnh của WordPress.
  • Chèn hình ảnh: Chèn hình ảnh được tạo bởi trí tuệ nhân tạo vào bất kỳ bài viết hoặc trang web nào chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Logs: Xem lịch sử các hoạt động và tạo ra các bản ghi với trí tuệ nhân tạo.
  • Auto Posts (Chức năng Pro): Lập lịch đăng các đề bài theo khoảng thời gian hoặc tần suất cố định, từ 5 phút đến mỗi tháng. Chỉ cần thiết lập một đề bài để đăng theo chu kỳ, kèm theo tiêu đề bài viết (hoặc bạn có thể chọn để tự động tạo tiêu đề) và một đề bài hình ảnh tùy chọn để tạo ra hình ảnh và đặt làm ảnh đại diện cho bài viết của bạn.
  • Bulk Import (Chức năng Pro): Nếu việc tạo ra từng bài viết một cách riêng lẻ là chưa đủ nhanh, công cụ Bulk Import sẽ giúp bạn tăng tốc quá trình viết blog. Chỉ cần dán, tải lên hoặc chỉ định URL chứa dữ liệu cho tiêu đề bài viết, đề bài văn bản và đề bài hình ảnh bằng các tệp .txt hoặc .csv (bảng tính Excel). Xem tài liệu hướng dẫn về cách nhập hàng loạt và tạo bài viết mới cũng như các mẫu tệp nhập hàng loạt. Bạn còn có thể sử dụng Spintax trong tiêu đề bài viết để tăng tốc độ xuất bản.

Tích hợp công nghệ AI của OpenAI

Bên cạnh khả năng tạo ra văn bản xuất sắc từ GPT của OpenAI, Plugin Post Saint còn tích hợp khả năng tạo ra hình ảnh AI từ DALL-E và Stable Diffusion. Bạn chỉ cần nhập một đề bài mô tả chi tiết và chờ xem kết quả. Các hình ảnh AI được tạo ra chỉ bị giới hạn bởi đề bài của bạn, hãy thể hiện sự sáng tạo của mình!

Cách sử dụng Plugin

Sau khi cài đặt plugin, bạn cần nhập các API key của OpenAI, Stability.ai và Dezgo vào trang Cài đặt của Plugin Post Saint.

Sau đó, bạn có thể tạo văn bản và hình ảnh từ màn hình Thêm/Sửa Bài viết hoặc Trang. Để chỉ tạo hình ảnh AI để thêm vào Thư viện ảnh, hãy vào Post Saint > Tạo hình ảnh AI.

Có thể thu hút Google Page Rank bằng trí tuệ nhân tạo?

Một số công cụ tìm kiếm có thể giảm xếp hạng trang của bạn nếu phát hiện nội dung được tạo ra hoàn toàn bằng trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, công nghệ AI mà Plugin Post Saint sử dụng rất tiên tiến, không thể phân biệt được liệu nội dung được tạo ra bởi AI hay không.

Có thể bán hình ảnh AI được tạo bởi DALL-E và Stable Diffusion không?

Dựa trên Chính sách và Điều khoản của OpenAI và Stability.ai, bạn sở hữu các hình ảnh được tạo ra bằng DALL·E & Stable Diffusion, bao gồm quyền tái in, bán và kinh doanh – bất kể hình ảnh được tạo ra thông qua gói tín dụng miễn phí hay trả phí.

Bạn cần phải có API Key từ OpenAI, Dezgo và Stability.ai không?

Đúng vậy, Plugin Post Saint cho WordPress yêu cầu bạn phải có API key của riêng mình từ OpenAI, Stability.ai và Dezgo để sử dụng. Bạn có thể lấy API key từ các trang web tương ứng.

Plugin tương thích với Classic Editor và Gutenberg Block Editor không?

Đúng, Plugin Post Saint hoàn toàn tương thích với cả Classic Editor và Gutenberg Block Editor. Bạn có thể sử dụng bất kỳ trình soạn thảo nào mà bạn thích để tận dụng các tính năng của plugin, bao gồm việc chèn nội dung được tạo ra và đặt hình ảnh AI làm ảnh đại diện cho bài viết.

Tại sao hình ảnh được tạo bởi DALL-E được lưu vào Thư viện ảnh khi thêm vào nội dung bài viết?

Các liên kết hình ảnh được tạo bởi DALL-E chỉ có hiệu lực trong 1 giờ, vì vậy bạn cần lưu lại hình ảnh để giữ chúng. May mắn thay, Plugin Post Saint giúp bạn dễ dàng thêm các hình ảnh vào Thư viện ảnh WordPress ngay sau khi chúng được tạo ra. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm từng hình ảnh một sau khi xem trước các hình ảnh được tạo ra.

Đây là một plugin mã nguồn mở, có đóng góp từ nhiều người.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *