Plugin Patreon WordPress miễn phí

Patreon WordPress

Giới thiệu về Patreon WordPress

Patreon WordPress là một plugin giúp tích hợp các tính năng của Patreon vào trang web WordPress của bạn. Bạn có thể nhập các bài viết Patreon hiện có và đồng bộ chúng với trang web WP của bạn. Plugin cũng cho phép khóa nội dung chỉ dành cho những người ủng hộ. Điều này sẽ khuyến khích khách truy cập trang web của bạn trở thành những người ủng hộ để mở khóa nội dung.

Bạn có thể khóa bất kỳ bài viết đơn lẻ nào hoặc tất cả bài viết của bạn. Bạn cũng có thể khóa bất kỳ loại bài viết tùy chỉnh nào. Khách truy cập có thể đăng nhập vào trang web của bạn thông qua Patreon, giúp họ dễ dàng sử dụng trang web của bạn và truy cập vào nội dung bị khóa.

Bạn có thể đọc câu chuyện về cách Lawless French đã tăng thu nhập của họ lên 50% chỉ trong 3 tháng bằng cách sử dụng Patreon WordPress.

Plugin này được phát triển và duy trì bởi Patreon.

Tính năng cho người tạo nội dung

  • Chọn một trong các tier hoặc một mức đóng góp tối thiểu để truy cập một bài viết hoặc loại bài viết tùy chỉnh
  • Tất cả những người ủng hộ với mức đóng góp từ tier tối thiểu trở lên sẽ có thể truy cập vào bài viết của bạn
  • Bạn cũng có thể đặt mức đóng góp tối thiểu để xem tất cả các bài viết
  • Khách truy cập chưa phải là người ủng hộ có thể nhấp vào nút “Mở khóa với Patreon” trên bài viết bị khóa để đóng góp và truy cập nội dung
  • Khách truy cập sẽ tự động được chuyển hướng đến Patreon, đóng góp và trở lại trang web của bạn để xem bài viết đã mở khóa
  • Plugin sẽ tự động đăng nhập người dùng Patreon
  • Import các bài viết Patreon hiện có, bao gồm cả video và hình ảnh
  • Đồng bộ các bài viết Patreon khi bạn thêm/cập nhật/xóa các bài viết
  • Chọn loại bài viết và danh mục mà các bài viết sẽ được đồng bộ đến
  • Chọn tác giả để sử dụng cho các bài viết đã đồng bộ
  • Các bài viết của bạn sẽ tự động cập nhật khi bạn thêm/cập nhật/xóa các bài viết Patreon
  • Thiết lập HTML tùy chỉnh mà những người chưa là người ủng hộ sẽ thấy thay vì bài viết, khuyến khích họ trở thành người ủng hộ
  • Patreon WordPress tương thích với Paid Memberships Pro – bạn có thể khóa nội dung của mình bằng cách sử dụng cả hai plugin này
  • Đóng góp Patreon được kết hợp với thành viên hàng tháng của Paid Memberships Pro – hoạt động ngay tức khắc mà không cần thay đổi
  • Bất kỳ người ủng hộ Patreon nào hoặc thành viên của Paid Memberships Pro đủ điều kiện truy cập nội dung thông qua bất kỳ plugin nào sẽ có thể truy cập nội dung đó
  • Bạn có thể đăng bài hoàn toàn độc lập trên trang web WordPress của mình so với trang Patreon của bạn. Không cần phải có sự tương ứng giữa các bài viết WordPress và Patreon về nội dung hoặc trạng thái khóa. Quyết định này hoàn toàn thuộc về bạn như một người tạo nội dung.

Nếu bạn có ý tưởng, hãy chia sẻ chúng trên Diễn đàn ý tưởng Patreon WordPress của chúng tôi.

Tính năng cho người ủng hộ

  • Plugin này thêm một nút “Mở khóa với Patreon” vào mỗi bài viết bị khóa.
  • “Mở khóa với Patreon” sẽ thực hiện mọi thứ: cho dù họ chưa phải là người ủng hộ, hoặc họ cần nâng cao mức đóng góp, hoặc nếu họ đã đủ đóng góp, plugin sẽ hướng dẫn họ qua quy trình và trở lại nội dung của bạn

Tính năng cho nhà phát triển

  • Mở rộng plugin WordPress cơ bản miễn phí này với các plugin tương thích của bạn
  • Phát triển nhanh các tính năng WordPress chỉ dành cho người ủng hộ mà không cần chi phí ban đầu
  • Ngay lập tức sử dụng được bởi các nhà tạo nội dung Patreon hiện đang sử dụng plugin này

Tìm hiểu thêm thông tin trên trang web nhà phát triển của chúng tôi.

Giá cả

Plugin này được cung cấp miễn phí bởi Patreon.

Cài đặt Patreon WordPress Plugin

  • Cài đặt và kích hoạt plugin
  • Trình hướng dẫn cài đặt sẽ hiển thị, giúp bạn kết nối trang web WordPress và Patreon chỉ trong hai cú nhấp chuột
  • Chỉ vậy thôi!

Bây giờ bạn đã cài đặt plugin và có thể bắt đầu tạo nội dung chỉ dành cho người ủng hộ!

Khóa bài viết

Khi đăng một bài viết mới hoặc chỉnh sửa một bài viết hiện có (hoặc một loại bài viết tùy chỉnh), bạn sẽ thấy một danh sách thả xuống nằm ở cột bên phải có tiêu đề “Patreon Level”.

Hộp này hiển thị một danh sách thả xuống các tier Patreon của bạn. Khi bạn chọn một tier Patreon và cập nhật bài viết, khách truy cập sẽ cần là người ủng hộ từ tier đó trở lên để có thể truy cập vào bài viết đó.

Để làm cho một bài viết bị khóa trở thành công khai, chỉ cần chọn “Mọi người” từ danh sách thả xuống và cập nhật bài viết của bạn.

Bảo vệ video

Việc bảo vệ video khá khó khăn do yêu cầu băng thông lớn của việc lưu trữ video và phải phụ thuộc vào bên thứ ba như Youtube hoặc Vimeo. Youtube cho phép bạn đặt video là “riêng tư” nhưng Vimeo cung cấp các điều khiển bổ sung bằng cách chỉ cho phép phát video trên các tên miền cụ thể. Hãy truy cập hướng dẫn này để bảo vệ nội dung video của bạn bằng Vimeo.

Liệu plugin có tương thích với bất kỳ giao diện nào không?

Patreon WordPress hoạt động với bất kỳ giao diện nào.

Liệu plugin có tương thích với các plugin khác không?

Patreon WordPress không ảnh hưởng đến hoạt động của bất kỳ plugin nào khác. Patreon WordPress tuân thủ các tiêu chuẩn mã hóa WP và sẽ tương thích tốt với bất kỳ plugin nào tuân thủ tiêu chuẩn tương tự.

Liệu plugin có tương thích với plugin quản lý thành viên cụ thể này không?

Đúng vậy, bạn có thể sử dụng Patreon WordPress song song với bất kỳ plugin quản lý thành viên nào khác.

Liệu plugin có tương thích với WooCommerce không?

Bạn có thể dễ dàng cài đặt và sử dụng Patreon WordPress song song với WooCommerce cùng một lúc.

Nếu khách hàng đã đóng góp trên Patreon, liệu họ có bị tính phí lại nếu họ mở khóa một bài viết trên trang web của tôi?

Khách hàng của bạn sẽ không bị tính phí lại nếu họ mở khóa bất kỳ bài viết nào trên trang web của bạn qua nút “Mở khóa với Patreon”. Plugin chỉ kiểm tra xem họ có phải là người ủng hộ đủ điều kiện hay không, và nếu đúng, nó cho phép họ truy cập nội dung của bạn.

Có cần phải có các bài viết giống nhau trên trang web của tôi và Patreon không?

Không cần – bạn có thể đăng nội dung khác nhau hoàn toàn độc lập trên trang web của bạn và Patreon.

Sau khi cài đặt plugin, liệu có thay đổi gì trên trang web của tôi không?

Không có gì thay đổi trên trang web của bạn – plugin chỉ kết nối trang web của bạn với Patreon để cho phép giao tiếp giữa trang web và Patreon.

“Ẩn nội dung” * trừ khi người dùng xóa bộ nhớ cache của họ. Điều này đơn giản là một plugin được phát triển bởi một người đã nghỉ việc ở Patreon và chỉ làm việc gần như “nháy máy”. Có thể làm sao tìm một nhà phát triển thực sự để làm việc trên điều này?

Plugin cơ bản và các plugin bổ sung có giao diện người dùng kém. Tất cả tài liệu về plugin đều được lưu trữ trên Dropbox Paper, khá khó tìm kiếm. Tài liệu hướng dẫn cho nhà phát triển không được duy trì. Có một diễn đàn hỗ trợ, nhưng không có nhiều tính năng đã được hứa hẹn. Trải nghiệm người dùng kém tiếp tục tồn tại trên diễn đàn hỗ trợ plugin cao cấp, việc yêu cầu hỗ trợ rất khó khăn. Plugin không thể kết nối nhiều trang web với Patreon. Điều này có nghĩa là nếu bạn sử dụng môi trường cục bộ, môi trường phát triển và môi trường sản xuất, chỉ có một trang web có thể được kết nối với Patreon. Tổng thể, plugin hoạt động nhưng còn nhiều điều cần cải thiện. Nó chỉ đảm nhiệm việc kết nối WordPress và Patreon, không cung cấp nhiều tính năng khác.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *