Plugin WooCommerce Etsy Integration miễn phí

WooCommerce Etsy Integration

Giới thiệu về WooCommerce Etsy Integration

WooCommerce Etsy Integration là một plugin cho phép bạn dễ dàng đăng danh sách sản phẩm WooCommerce của mình trên Etsy và đồng bộ hóa đơn hàng và kho hàng giữa hai nền tảng này ​​trong thời gian thực.

Với việc đồng bộ đơn hàng và kho hàng theo thời gian thực thông qua plugin này, bạn có thể dễ dàng quản lý doanh số bán hàng và thực hiện đơn hàng mà không cần nỗ lực thủ công. Plugin này loại bỏ việc phải tạo tệp dữ liệu sản phẩm thủ công, tiết kiệm thời gian và công sức trong khi tăng khả năng tăng doanh thu bằng cách mở rộng đến thị trường Etsy.

Kết nối cửa hàng WooCommerce của bạn với Etsy chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Bắt đầu bán hàng trên WooCommerce và Etsy ngay hôm nay.

Tại sao ExportFeed là tích hợp tốt nhất giữa WooCommerce và Etsy?

  • Cài đặt và cấu hình dễ dàng
  • Tải lên hàng loạt lên Etsy
  • Quản lý biến thể trước khi tải lên
  • Đồng bộ đơn hàng và cập nhật nhanh chóng
  • Theo dõi thuế bán hàng trên Etsy
  • Hỗ trợ thuộc tính tùy chỉnh
  • Hồ sơ vận chuyển mặc định cho sản phẩm
  • Hỗ trợ nhiều hình ảnh
  • Hỗ trợ chat trực tiếp và qua email thông qua Exportfeed.com

Giới thiệu về Easy Woocommerce to Etsy Integration

Việc cài đặt plugin Etsy rất đơn giản, giống như việc cài đặt bất kỳ plugin nào khác trên WordPress. Sau khi cài đặt, bạn kết nối cửa hàng Etsy của mình và có WooCommerce và Etsy kết nối chỉ trong một nốt nhạc.

Cách tải sản phẩm từ Woocommerce lên Etsy

Không còn việc sao chép và dán sản phẩm thủ công nữa. Bạn có thể chọn từng sản phẩm riêng lẻ hoặc tải lên toàn bộ danh mục bằng vài cú nhấp chuột với giao diện người dùng trực quan. Tất cả thông tin có sẵn trong sản phẩm WooCommerce của bạn sẽ được gửi đến Etsy.

Tùy chỉnh sản phẩm dễ dàng trước khi tải lên

Việc cá nhân hóa sản phẩm trước khi tải lên Etsy chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Bạn có thể đặt các quy tắc riêng cho sản phẩm bằng cách tăng giá bán theo một phần trăm cụ thể, để ý đến phí giao dịch hoặc cập nhật tiêu đề sản phẩm cụ thể.

Cấu hình plugin cho tất cả các loại người bán

Bạn có thể chọn các thuộc tính bạn muốn đồng bộ giữa WooCommerce và Etsy. Chọn xem liệu bạn có muốn tiêu đề, mô tả và thẻ được cập nhật trên Etsy hay không. Cấu hình danh sách theo yêu cầu của bạn từ ngày tạo đến loại danh sách (vật lý hoặc kỹ thuật số).

Đồng bộ kho hàng và đơn hàng theo thời gian thực

Đồng bộ đơn hàng và kho hàng giữa Etsy và WooCommerce theo thời gian thực. Đồng bộ kho hàng diễn ra cực kỳ nhanh chóng. Bất kỳ cập nhật nào được thực hiện trên sản phẩm trên WooCommerce đều được phản ánh trên Etsy ngay lập tức. Ngoài ra, bất kỳ khi nào bạn nhận được một đơn hàng trên sản phẩm Etsy của mình, đơn hàng sẽ được đưa vào WooCommerce của bạn để bạn có thể thực hiện từ một nơi duy nhất.

Theo dõi doanh số bán hàng trên Etsy trong WooCommerce

Bạn có thể đồng bộ thông tin đơn hàng từ Etsy vào WooCommerce. Bạn có thể thực hiện đơn hàng từ Etsy hoặc WooCommerce và để plugin lo phần còn lại. Thông tin như số theo dõi, hoàn thành đơn hàng và thông tin khách hàng sẽ được đồng bộ giữa hai cửa hàng.

Theo dõi thuế bán hàng trên Etsy

Bạn không cần lo lắng về việc theo dõi thuế từ doanh số bán hàng trên Etsy của bạn. Thuế bán hàng từ mỗi đơn hàng cũng sẽ được nhập vào WooCommerce cùng với các thông tin khác trong đơn hàng Etsy tương ứng.

Hỗ trợ thuộc tính tùy chỉnh

Chúng tôi đã có mọi thứ cho bạn nếu bạn muốn sử dụng thông tin sản phẩm khác với những gì WooCommerce đã cung cấp. Bạn có thể ánh xạ thông tin bạn muốn đến các thuộc tính hiện có bằng cách sử dụng tính năng tùy chỉnh.

Phiên bản miễn phí và phiên bản Pro

Phiên bản miễn phí: Bao gồm tất cả các chức năng – giới hạn tải lên 20 sản phẩm và giới hạn đồng bộ hóa đơn hàng và kho hàng 10 lần.

Phiên bản Pro: Mua phiên bản Pro của plugin Etsy ngay hôm nay và có sản phẩm của bạn được đồng bộ giữa WooCommerce và Etsy một cách đều đặn.

Câu hỏi thường gặp

Có phiên bản miễn phí không?

Có! Có một phiên bản miễn phí của plugin có sẵn để bạn tải xuống và sử dụng mà không cần giấy phép. Nhưng lưu ý rằng có giới hạn về số lượng sản phẩm được tải lên và đồng bộ kho hàng.

Phiên bản miễn phí có giới hạn gì không?

Có, có một số giới hạn về phiên bản miễn phí của plugin. Bạn chỉ có thể tải lên 20 sản phẩm và đồng bộ hóa đơn hàng và kho hàng 10 lần. Để tận hưởng tất cả các tính năng của plugin mà không có bất kỳ giới hạn nào, bạn nên nâng cấp plugin của mình lên phiên bản Pro.

Tại sao tôi nên mua giấy phép Pro?

Với giấy phép Pro, bạn sẽ nhận được các tính năng cao cấp của việc tải lên, đồng bộ thời gian thực và đồng bộ đơn hàng trong thời gian giữa lần cấp phép của bạn, vì vậy bạn không phải lo lắng về việc bán quá nhiều sản phẩm trên cả hai nền tảng.

Thời gian cài đặt plugin mất bao lâu?

Việc cài đặt plugin không mất nhiều thời gian hơn vài phút. Bạn chỉ cần thêm plugin vào trang web của mình, kích hoạt nó và tiếp tục với kết nối Etsy, việc đó sẽ hoàn thành chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Sản phẩm được tải lên Etsy như thế nào?

Các sản phẩm được tải lên Etsy bằng cách sử dụng dữ liệu cấp dữ liệu. Bạn có thể dễ dàng tạo dữ liệu sản phẩm của mình bằng cách chọn các sản phẩm bạn muốn gửi đến Etsy và danh mục tương ứng mà sản phẩm được gửi đến. Dưới đây là một bài viết cho thấy điều đó rõ ràng.

Tôi có thể lọc các sản phẩm mà tôi muốn gửi đến Etsy không?

Có, có hai tùy chọn tải lên trong plugin. Bạn có thể chọn toàn bộ danh mục WooCommerce hoặc chọn các sản phẩm riêng lẻ mà bạn muốn tải lên.

Quá trình đồng bộ sản phẩm diễn ra nhanh chóng như thế nào?

Sau khi bạn tải lên sản phẩm lên Etsy với plugin của chúng tôi, quá trình đồng bộ diễn ra trong thời gian thực. Ngay khi bạn cập nhật bất kỳ điều gì trên WooCommerce, nó sẽ ngay lập tức phản ánh trên Etsy.

Các đơn hàng từ Etsy có được đồng bộ vào WooCommerce không?

Đúng, bất kỳ đơn hàng nào được tạo trên Etsy sẽ được đưa vào phần đơn hàng WooCommerce của bạn để bạn có thể theo dõi tất cả doanh số bán hàng của mình tại một nơi.

Tôi cần các hồ sơ vận chuyển loại nào để gửi sản phẩm đến Etsy?

Etsy chỉ cho phép các ứng dụng bên thứ ba như của chúng tôi chuyển sản phẩm với các hồ sơ vận chuyển cố định. Vì vậy, bạn sẽ cần một hồ sơ vận chuyển cố định trên Etsy. Dưới đây là cách bạn có thể tạo nó. Sau khi bạn tạo một hồ sơ vận chuyển cố định trên Etsy, nó có thể dễ dàng được nhập vào hệ thống của chúng tôi và bạn có thể bắt đầu tải lên các sản phẩm.

Phản hồi của khách hàng

Doanh nghiệp của tôi hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số, và tôi cần một plugin để đồng bộ cửa hàng Etsy của mình và cửa hàng Woo của tôi. Tôi đã thử plugin này và gặp vấn đề về vận chuyển, vì tải xuống kỹ thuật số không giao hàng, tôi không có hồ sơ vận chuyển. vì vậy, tôi cần sự trợ giúp trong việc cài đặt plugin. Tôi liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng trên trang web và, nên lưu ý, lúc này, tôi chỉ là một người dùng miễn phí thử plugin này lần đầu tiên. Sự hỗ trợ rất tuyệt vời. Họ đã giúp tôi thiết lập plugin và bây giờ tôi có thể đồng bộ sản phẩm của mình. Tôi sẽ mãi biết ơn.

Tôi gặp một vấn đề nhỏ khi cài đặt phiên bản Pro nhưng bộ phận hỗ trợ đã phản hồi rất nhanh và chúng tôi đã giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn. Tôi rất đề nghị các plugin của họ.

Đội ngũ hỗ trợ thật tuyệt vời. Tôi đã gặp một số vấn đề khi gửi sản phẩm đến Etsy ban đầu, nhưng sau khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ, họ rất nhanh chóng giúp tôi. 5 sao cho sự cam kết và hỗ trợ của họ.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *