Plugin Elementor Header & Footer Builder miễn phí

Elementor Header & Footer Builder

Giới thiệu

Elementor Header & Footer Builder là một plugin đơn giản nhưng mạnh mẽ cho WordPress cho phép bạn tạo một bố cục với Elementor và thiết lập nó thành:

  • Header
  • Footer
  • Block (bất kỳ đâu trên trang web)

Bạn có thể dùng miễn phí plugin này trên một trang web mẫu.

Tạo Thiết Kế Hấp Dẫn

Trình biên tập Elementor cho phép bạn linh hoạt thiết kế các phần đẹp mắt. Bằng cách sử dụng nó, bạn có thể tạo ra các thiết kế header và footer độc đáo.

Chọn Vị Trí Hiển Thị

Bạn muốn hiển thị một mẫu header tùy chỉnh chỉ trên trang chủ hoặc trên trang lưu trữ blog hoặc trên toàn bộ trang web? Plugin này cho phép bạn chọn vị trí hiển thị header và footer cụ thể.

Thêm Các Khối Elementor Bất Kỳ Nơi Nào

Ngoài header và footer, bạn có thể thiết kế mẫu tùy chỉnh với Elementor và đặt nó ở bất kỳ vị trí nào trên trang web bằng cách sử dụng mã rút gọn.

Mẫu ‘Trước Footer’

Ngoài footer chính, plugin cung cấp một khu vực bổ sung – phía trên footer – nơi bạn có thể thêm mẫu tùy chỉnh của mình. Điều này mang lại sự linh hoạt lớn trong thiết kế footer.

Khả Năng Hiển Thị Với Mẫu Canvas Của Elementor

Bố cục header/footer tùy chỉnh của bạn có thể dễ dàng hiển thị trên các trang mà Mẫu Canvas của Elementor đã được kích hoạt.

Được Trang Bị Các Widget Sẵn Có

Plugin cung cấp các widget được tích hợp sẵn giúp tạo ra các bố cục header/footer. Các widget này cung cấp các tính năng cơ bản cần thiết để bạn không cần tìm kiếm các plugin bổ sung.

  • Site Logo – Tự động kế thừa logo từ trình chỉnh sửa tùy chỉnh. Bạn cũng có thể đặt một hình ảnh tùy chỉnh làm logo với liên kết và chú thích tuỳ chỉnh.
  • Site Title – Tên trang web sẽ được kế thừa tự động từ trình chỉnh sửa tùy chỉnh. Bạn có thể thêm tiền tố, hậu tố, biểu tượng và liên kết với nó.
  • Site Tagline – Nó sẽ hiển thị một dòng slogan từ trình chỉnh sửa tùy chỉnh. Bạn có các tùy chọn tiền tố, hậu tố, biểu tượng và liên kết với nó.
  • Navigation Menu – Cung cấp danh sách các menu đã được tạo sẵn trên trang web của bạn. Bạn chỉ cần chọn một trong số chúng. Nó cung cấp 4 giao diện cho menu – ngang, dọc, mở rộng và flyout. Với nhiều tùy chọn khác, bạn còn có thể đặt biểu tượng tùy chỉnh để mở và đóng menu.
  • Page Title – Hiển thị tiêu đề bài viết/trang hiện tại của bạn và cung cấp các tùy chọn bổ sung cho tiền tố, hậu tố, biểu tượng, liên kết và căn chỉnh.
  • Retina Image – Bạn có thể tải lên hình ảnh retina cho màn hình độ phân giải cao.
  • WooCommerce Menu Cart – Bạn có thể hiển thị số lượng sản phẩm hiện tại trong giỏ hàng cùng với tổng giá.
  • Copyright – Nó cung cấp các hằng số để hiển thị thông báo bản quyền – [hfe_current_year] và [hfe_site_title].
  • Tìm kiếm – Thêm một biểu mẫu tìm kiếm vào trang web của bạn với các tùy chọn bố cục và kiểu dáng khác nhau.

Hoạt Động Với Tất Cả Các Chủ Đề

Plugin Elementor Header & Footer Builder hoạt động với tất cả các chủ đề WordPress. Một số chủ đề hỗ trợ trực tiếp trong khi với một số chủ đề khác, bạn có thể chọn một phương pháp để thêm hỗ trợ chủ đề.

Trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc hiển thị header/footer, hãy chọn thủ công phương pháp hỗ trợ chủ đề. Truy cập Appearance > Elementor Header & Footer Builder > Theme Support. Chọn một phương pháp phù hợp với chủ đề hiện tại của bạn và bạn đã sẵn sàng!

Cách Sử Dụng Plugin

Bước 1 – Truy cập Appearance > Elementor Header & Footer Builder và nhấp vào ‘Thêm mới’.

Bước 2 – Chọn ‘Loại Mẫu’ (header/footer/block). Đặt vị trí hiển thị và vai trò người dùng.

Bước 3 – Xuất bản.

Bước 4 – Chỉnh sửa với Elementor và thiết kế một phần.

Bước 5 – Lưu và bạn đã hoàn thành!

Bạn có thể tham khảo bài viết từng bước của chúng tôi để giúp bạn nhanh chóng thiết lập header và footer Elementor.

Tìm Kiếm Addons và Widgets Elementor Premium?

Hãy kiểm tra Ultimate Addons for Elementor. Đây là một ngăn xếp các widget Elementor sáng tạo và độc đáo giúp thêm tính năng và linh hoạt cho trình tạo trang yêu thích của bạn.

Bạn Đã Thử Astra Với Elementor Chưa?

Là nguồn cấp lực cho hơn 1 triệu trang web WordPress, Astra được yêu thích vì hiệu suất và tính dễ sử dụng mà nó mang lại.

Mọi người yêu thích Astra vì:

  • Tốt hơn về Hiệu Năng – Mã tối ưu hóa và kiến trúc mô-đun làm cho Astra trở thành chủ đề nhẹ nhất để tải trang web nhanh hơn!
  • Người Bạn Tốt Nhất Của Trình Tạo Trang – Astra hoạt động tốt với tất cả các trình tạo trang. Sự hỗ trợ của nó cho bố cục tùy chỉnh, mẫu Elementor và các trang web khởi đầu sẵn có làm cho nó trở thành chủ đề tốt nhất cho Elementor.
  • Mẫu Trang Web Hoàn Chỉnh Sẵn Sàng Sử Dụng – Astra cung cấp các bản demo trang web sẵn có miễn phí được xây dựng bằng Elementor. Bạn có thể chọn bất kỳ Mẫu Elementor nào, chỉnh sửa theo ý muốn và hoạt động trực tiếp chỉ trong vài phút!

Được Hỗ Trợ Và Đang Phát Triển Một Cách Chủ Động

Cần giúp đỡ với điều gì đó? Gặp sự cố cần báo cáo? Truy cập Diễn đàn Plugin.

Liên hệ với chúng tôi trên GitHub.

Được tạo với tình yêu tại Brainstorm Force!

Screenshots

Cài Đặt

  • Truy cập Plugins -> Thêm Mới và tìm kiếm Elementor Header & Footer Builder.
  • Kích hoạt plugin thông qua màn hình ‘Plugins’ trong WordPress.
  • Truy cập Appearance -> Elementor Header & Footer Builder để xây dựng một bố cục header hoặc footer bằng cách sử dụng Elementor.
  • Sau khi bố cục đã sẵn sàng, gán nó làm header hoặc footer bằng cách sử dụng tùy chọn ‘Chọn loại mẫu này’ (hình ảnh)

FAQ

Plugin Này Hoạt Động Như Thế Nào?

  • Truy cập Appearance -> Elementor Header & Footer Builder để xây dựng một bố cục header hoặc footer bằng cách sử dụng Elementor.
  • Nhấp vào “Thêm Mới” và thiết kế một mẫu với Elementor.
  • Sau khi mẫu đã sẵn sàng, đặt nó làm header/footer/block bằng cách sử dụng tùy chọn “Loại Mẫu” (hình ảnh).

a) Đối với Header/Footer – Chọn vị trí mục tiêu bằng tùy chọn “Hiển Thị Trên”. Với điều này, Header/Footer sẽ chỉ hiển thị trên các vị trí đã chọn cho các “Vai trò người dùng” đã chọn.

Bạn Có Thể Tạo Header/Footer Phản Hồi Điện Thoại Di Động Bằng Plugin Này Không?

Có, bạn có thể tạo bố cục phản hồi điện thoại di động của header bằng cách sử dụng plugin này.

Plugin Elementor Header & Footer Builder chỉ cung cấp một khung chứa cho phép bạn hoàn toàn thiết kế header bằng Trình tạo trang Elementor, Vì vậy, quá trình tạo bố cục phản hồi điện thoại di động cũng giống như bạn tạo bố cục phản hồi của các trang khác trên Elementor.

Dưới đây là tài liệu từ Trình tạo trang Elementor giải thích cách bạn có thể tạo bố cục phản hồi điện thoại di động bằng Elementor – https://elementor.com/introducing-mobile-editing/

Điều này cũng áp dụng khi bạn tạo Header/Footer bằng plugin này.

Đánh Giá

thực sự hữu ích cho tôi, vì một số chủ đề không có menu footer hoặc footer đang trôi. cảm ơn

Avrom 24 tháng 8 năm 2023 1 trả lời

Mặc dù chúng tôi có giấy phép cho Elementor Pro, nhưng hiện nay chúng tôi đang sử dụng plugin của bạn thay thế. Plugin của bạn nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Elementor Pro thêm quá nhiều tính năng không cần thiết. Chưa kể việc làm chậm tải trang web. Đối với các trang web chỉ cần một header và footer đơn giản, không cần sử dụng Elementor Pro. Hãy sử dụng plugin này thay thế. Làm tốt lắm!

Rất tiện lợi khi có thể áp dụng các header và footer có kiểu dáng khác nhau cho các trang hoặc loại trang cụ thể.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *