Plugin Printcart Web to Print Product Designer for WooCommerce miễn phí

Giới thiệu về Printcart Web to Print Product Designer for WooCommerce

CUỘC CÁCH MẠNG TRONG NGÀNH IN ẤN

Printcart cho phép bạn dễ dàng tích hợp giải pháp Web-to-Print vào trang web của bạn với các công nghệ thương mại điện tử sáng tạo với hiệu quả hoạt động cao hơn và chi phí thấp hơn rất nhiều. Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp giải pháp B2B SaaS cho bất kỳ doanh nghiệp in ấn truyền thống nào cần sự cách mạng. Với Printcart Product Designer for WooCommerce, người dùng của bạn có thể thiết kế và tùy chỉnh sản phẩm theo nhu cầu của họ, từ đó tăng cường sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh thu cho trang web của bạn. Printcart cho phép bạn tạo và sáng tạo những thiết kế đẹp mắt chỉ với vài cú nhấp chuột. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng plugin tuyệt vời này một cách dễ dàng và nhanh chóng.

NÂNG CAO KINH NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Cho phép khách hàng thiết kế sản phẩm linh hoạt trên trang web WordPress của bạn có thể khiến họ cảm thấy rằng họ đang mua một sản phẩm được cá nhân hóa. Điều này cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

TĂNG THÊM DOANH THU CHO TRANG WEB

Khi khách hàng mua một sản phẩm được tùy chỉnh, bạn có thể tính phí cho việc sử dụng các yếu tố như hình ảnh, văn bản, hình minh họa và nhiều hơn nữa. Điều này có thể làm tăng thêm doanh thu cho trang web in ấn.

THU HÚT KHÁCH HÀNG WEB 2 PRINT

Mọi chiến dịch marketing số đều cần một trang web thương mại điện tử để làm trang đích của khách hàng, và khách hàng đã được hưởng lợi từ Product Designer có thể giới thiệu người dùng mới đến trang web của bạn.

Cài đặt

– Cài đặt Printcart trong WordPress

– Cấu hình và bắt đầu thiết kế trên Printcart WordPress

– Công nghệ Cloud Print API: Quản lý quy trình in ấn từ sản phẩm, dự án và thiết kế trên bảng điều khiển.

– Cửa hàng in ấn trực tuyến: Bán bất kỳ sản phẩm in ấn nào thông qua các kênh đa nền tảng với các tính năng như thiết kế trực tuyến tùy chỉnh, ma trận giá và tải lên đơn hàng.

– Hoạt động trên bất kỳ sản phẩm in ấn theo yêu cầu nào: Đơn giản chỉ cần xác định khu vực của sản phẩm mà bạn muốn cho phép tùy chỉnh và đó là xong.

– Tương thích với các thiết bị di động: Giao diện tùy chỉnh hoạt động trơn tru trên bất kỳ thiết bị và kích thước màn hình nào.

TÍNH NĂNG

Cài đặt miễn phí ngay hôm nay và xem những tính năng tuyệt vời này cải thiện cửa hàng của bạn:

– Tương thích với WooCommerce: Cài đặt Printcart Product Designer trong cửa hàng WordPress của bạn và tạo kho sản phẩm có thể tùy chỉnh, Đăng bán sản phẩm trực tiếp và thu hút khách hàng hài lòng mua hàng từ bạn và quay trở lại để mua nhiều hơn nữa.

– Công nghệ Cloud Print API: Quản lý quy trình in ấn từ sản phẩm, dự án và thiết kế trên bảng điều khiển.

– Cửa hàng in ấn trực tuyến: Bán bất kỳ sản phẩm in ấn nào thông qua các kênh đa nền tảng với các tính năng như thiết kế trực tuyến tùy chỉnh, ma trận giá và tải lên đơn hàng.

– Hoạt động trên bất kỳ sản phẩm in ấn theo yêu cầu nào: Đơn giản chỉ cần xác định khu vực của sản phẩm mà bạn muốn cho phép tùy chỉnh và đó là xong.

– Tương thích với các thiết bị di động: Giao diện tùy chỉnh hoạt động trơn tru trên bất kỳ thiết bị và kích thước màn hình nào.

– Tùy chỉnh văn bản: Khách hàng có thể thêm văn bản với nhiều màu sắc, kích thước, hướng, xoay và font chữ khác nhau.

– Hình minh họa và hình ảnh: Tải lên một danh mục các hình ảnh được chọn trước để khách hàng lựa chọn và tạo ra các thiết kế mới trong vài phút.

– Hình ảnh của riêng bạn: Khách hàng có thể tải lên hình ảnh riêng của họ và sử dụng chúng để tạo ra các sản phẩm cá nhân độc đáo.

– Hình ảnh Premium: Khách hàng có thể truy cập hàng triệu hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật chất lượng cao từ Pixabay, Unsplash, Pexels, vv.

– Biến thể sản phẩm: Thiết lập sản phẩm với các đặc điểm riêng của chúng.

– Tệp đầu ra: Printcart cho phép quản trị viên lưu tệp của mình thành nhiều lớp PDF để in ấn. Anh ấy cũng có thể tải xuống tệp dưới dạng tệp SVG. Ngoài ra, quản trị viên còn có thể chuyển đổi tệp PNG thành JPG và sau đó từ JPG RGP thành JPG CMYK.

TƯƠNG THÍCH VỚI GẦN NHƯ TẤT CẢ CÁC SẢN PHẨM IN ẤN

– Minh họa in áo thun

– Minh họa in catalog

– Minh họa in túi xách

– In danh thiếp

– In đồ hành lý

– In áp phích

– Thiết kế và in tờ rơi

– Thiết kế và in ly

– Thiết kế và in mũ lưỡi trai

– Thiết kế và in huy hiệu

– Thiết kế và in tem dán

– Thiết kế và in nhãn hiệu

– Thiết kế và in logo

– Thiết kế và in gối

CÁC TÍNH NĂNG KHÁC

– Tự động điền vào các vị trí hình ảnh mẫu

– Tự động điền vào các vị trí hình ảnh mẫu, hình dạng hình học trên bố cục hiện đại, bộ lọc hình ảnh đơn giản trên bố cục hiện đại, vv.

– Dịch vụ dịch trước với nhiều ngôn ngữ

– Khách hàng có thể hiểu và thiết kế dễ dàng với tính năng nhiều ngôn ngữ.

– Khách hàng tải lên hình ảnh

– Nếu khách hàng không hài lòng với hình ảnh mẫu, họ có thể tải lên hình ảnh theo ý muốn. Họ cũng có thể chọn từ nhiều nguồn khác nhau như Facebook…

– Thêm hình minh họa

– Khách hàng có thể chọn hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau như máy tính cá nhân, URL, Facebook, Instagram, Dropbox, webcam hoặc Pixabay và Unsplash. Với 1.500.000 hình ảnh đẹp, bạn có thể tìm kiếm và tìm thấy những hình ảnh bạn yêu thích.

– Các lớp mạnh mẽ

– Plugin này là một trong những công cụ thiết kế trực tuyến tốt nhất của WordPress. Nó cung cấp tính năng kéo và thả để sắp xếp các lớp và thay đổi các lớp của các mục.

– Vẽ tự do

– Đặc biệt, bạn cũng có thể sử dụng nhiều bút vẽ có sẵn để vẽ, bạn có thể tạo chữ ký riêng của mình.

– Tương thích với Woocommerce

– Plugin này là một tiện ích của plugin Woocommerce cho phép khách hàng của bạn dễ dàng thiết kế sản phẩm.

– 100% đáp ứng và thân thiện với di động

– Khách hàng có thể thiết kế trên bất kỳ thiết bị nào như máy tính để bàn, máy tính bảng hoặc điện thoại di động.

– Thêm mã QR

– Bạn có thể tạo mã QR và sau đó thêm vào thiết kế của bạn.

– Các font chữ đa dạng

– Hơn 600+ font chữ được bao gồm trong sản phẩm này, vì vậy bạn có thể lựa chọn font chữ.

– Chấp nhận hoặc từ chối thiết kế và gửi email

– Sau khi nhận được thiết kế của bạn, quản trị viên sẽ xem xét và gửi email thông báo cho khách hàng biết rằng thiết kế của họ đã được chấp nhận hoặc từ chối.

– Khách hàng dễ dàng thiết kế lại

– Nếu thiết kế của bạn bị từ chối, vui lòng truy cập tài khoản của bạn để thiết kế lại. Bạn có thể thiết kế cho đến khi được chấp thuận.

– Nhiều hình minh họa

– Bạn có thể thêm hình ảnh, thay đổi màu sắc, di chuyển, thay đổi kích thước, xoay, xóa hình ảnh, lật, chức năng, v.v. Khách hàng có thể tìm kiếm theo danh mục mà quản trị viên thêm vào bảng điều khiển quản trị

– Xem trước dễ dàng với chức năng phóng to

– Sau khi thiết kế, bạn có thể xem trước với chức năng phóng to và xem.

– Chia sẻ qua mạng xã hội

– Chia sẻ thiết kế của bạn qua các kênh mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+

– Quản lý sản phẩm trực tuyến một cách dễ dàng

– Sản phẩm có tính năng thiết kế trực tuyến trên phần giao diện trước sẽ được thêm vào hộp kiểm để phân biệt với các sản phẩm không có tính năng thiết kế trực tuyến.

– Thêm / cong văn bản và hơn 200 kiểu chữ

– Khách hàng có thể thêm văn bản với nhiều màu sắc, font chữ và kích thước khác nhau. Đặc biệt, họ có thể cong văn bản trong thiết kế của họ và chỉnh sửa bất cứ điều gì. Có sẵn hơn 200 kiểu chữ.

– Import / xuất thiết kế

– Nhập hoặc xuất tệp trực tiếp từ nguồn của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

AI CÓ THỂ SỬ DỤNG PRINTCART WEB2PRINT PRODUCT DESIGNER

– Công ty in ấn. Bạn có một doanh nghiệp in ấn lớn và bạn muốn khách hàng của bạn có thể thiết kế nhanh chóng.

– Công ty quảng cáo. Chúng tôi cung cấp báo giá trực tuyến và tùy chỉnh, thực hiện các nhiệm vụ tùy chỉnh và Thiết kế trực tuyến là công cụ mạnh mẽ của chúng tôi để giúp khách hàng.

– Công ty in trong nhà. Quản lý người dùng và các bộ phận với các mẫu sẵn có, quyền truy cập dựa trên vai trò và các bảng công việc tự động.

– Tổ chức tiếp thị. Chúng tôi cung cấp các thương hiệu riêng với chủ đề độc quyền và cũng tùy chỉnh tài sản tiếp thị trong khi giữ lại thương hiệu của chúng tôi.

– Nhà thiết kế và nhà in thương mại. Chúng tôi hợp tác với nhà thiết kế và hàng trăm nhà in ở nhiều quốc gia. Plugin Printcart là một công cụ hữu ích cho nhà thiết kế và nhà in thương mại.

– Nhà in biển hiệu. Cung cấp các mẫu sẵn có cho tổ chức cá nhân và cũng tùy chỉnh các yêu cầu từ khách hàng với những ưu đãi tốt nhất.

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VÀ TÙY CHỈNH SẢN PHẨM

Đội ngũ thân thiện của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ việc triển khai đến ra mắt. Gửi email đến support@printcart.com và chúng tôi thường trả lời tất cả các câu hỏi trong cùng một ngày.

TÀI LIỆU

Bạn có thể tìm hiểu thêm về hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn cho nhà phát triển tại đây.

Bạn có cung cấp dịch vụ phát triển tùy chỉnh không?

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *