Automated UPS Shipping for WooCommerce

Automated UPS Shipping for WooCommerce là một trong những plugin vận chuyển UPS phổ biến nhất cho WooCommerce. Plugin này cung cấp các tính năng như in nhãn (Premium), thuật toán đóng hộp tùy chỉnh (Premium), xem trước giá vận chuyển (không cần đăng nhập) và nhiều tính năng khác. Với plugin này, bạn có thể đảm bảo khách hàng của mình luôn trả đúng số tiền phí vận chuyển và bạn sẽ tiết kiệm đủ thời gian để tập trung vào những điều quan trọng thực sự.

Các module vận chuyển mạnh mẽ và dễ tùy chỉnh của chúng tôi cung cấp một trải nghiệm vận chuyển nhất quán, dễ sử dụng và linh hoạt cho bất kỳ cửa hàng nào, bao gồm xem trước giá vận chuyển trên trang sản phẩm và nhiều tính năng khác.

Tính năng

  • Hiển thị giá vận chuyển UPS trên trang sản phẩm mà không yêu cầu khách hàng đăng nhập.
  • Lấy giá vận chuyển thời gian thực trực tiếp từ hệ thống UPS dựa trên tài khoản UPS của công ty của bạn.
  • (Premium) Tạo và in nhãn trực tiếp từ trang đặt hàng trong trang quản lý và tự động gửi email chứa số theo dõi.
  • Hỗ trợ trọng lượng theo kích thước và giá đặc biệt (được giảm giá).
  • Giá vận chuyển được tính toán dựa trên trọng lượng và kích thước hoặc một trong các hộp UPS:
    • Hộp đơn – Gán một kích thước hộp sẽ được sử dụng cho tất cả sản phẩm.
    • (Premium) Nhiều hộp (kích thước cố định) – Xác định số lượng sản phẩm có thể fit trong một hộp (số lượng), hoặc tính toán chỉ dựa trên trọng lượng.
    • (Premium) Nhiều hộp (kích thước sản phẩm) – Xác định tất cả các kích thước hộp bạn sử dụng cho vận chuyển, gán kích thước cho sản phẩm của bạn và module sẽ tự động tính toán (sử dụng thuật toán mà chúng tôi phát triển) số lượng hộp cần thiết để fit tất cả sản phẩm (luôn cố gắng sử dụng số lượng / hộp nhỏ nhất).
  • Tùy chọn để đặt vận chuyển miễn phí theo Sản phẩm, Danh mục, Nhà sản xuất hoặc Nhà cung cấp.
  • Hỗ trợ tất cả các Dịch vụ và loại gói hàng UPS, và bạn có thể chọn các tùy chọn vận chuyển nào sẽ có sẵn cho từng Vùng.
  • Mỗi phương thức vận chuyển có thể có Giới hạn Vận chuyển Miễn phí, Phí Bổ sung và Bảo hiểm riêng.
  • Hệ thống caching thông minh được sử dụng để tối đa tốc độ.
  • Bật / tắt chế độ kiểm tra trong cấu hình module.

Về UPS

United Parcel Service là một công ty cung ứng hàng hóa kiện toàn cầu và quản lý chuỗi cung ứng đa quốc gia có trụ sở tại Sandy Springs, Georgia, Mỹ, là một phần của khu vực đô thị Atlanta lớn.

Về HITShipo

Chúng tôi là một Công ty Phát triển Web tại Pháp. Chúng tôi đang lên kế hoạch cho các plugin WordPress, Woocommerce và Edd Downloads chất lượng cao. Chúng tôi đã ra mắt vào ngày 4 tháng 11 năm 2018.

Điều gì a2Z Plugins Group nói với khách hàng?

“Make Your Shop With Smile”

Các bộ lọc hữu ích:

1) Tỷ giá hải quan

Đoạn mã ví dụ bộ lọc tỷ giá cố định sẽ đặt mức giá cố định cho tất cả các nhà vận chuyển UPS. Phải thêm mã để kiểm tra và thay đổi giá cho từng nhà vận chuyển cụ thể. Khi sao chép mã từ trang plugin WordPress, có thể xảy ra lỗi “Hằng số không xác định”. Lỗi này có thể được khắc phục bằng cách thay thế dấu nháy ( ` ) bằng dấu nháy đơn ( ‘ ).

function ups_shipping_cost_conversion($ship_cost, $pack_weight = 0, $to_country = "", $rate_code = ""){

$sample_flat_rates = array(

"GB" => array( // Sử dụng mã quốc gia ISO 3166-1 alpha-2 làm mã quốc gia

"weight_from" => 10,

"weight_upto" => 30,

"rate" => 2000,

"rate_code" => "ups_12", // Bạn có thể thêm loại dịch vụ UPS và sử dụng nó dựa trên nhu cầu của bạn. Lấy thông tin này từ cấu hình plugin của chúng tôi (tab dịch vụ).

),

"US" => array(

"weight_from" => 1,

"weight_upto" => 30,

"rate" => 5000,

),

);

if (!empty($to_country) && !empty($sample_flat_rates)) {

if (isset($sample_flat_rates[$to_country]) && ($pack_weight >= $sample_flat_rates[$to_country]['weight_from']) && ($pack_weight <= $sample_flat_rates[$to_country]['weight_upto'])) {

$flat_rate = $sample_flat_rates[$to_country]['rate'];

return $flat_rate;

} else {

return $ship_cost;

}

} else {

return $ship_cost;

}

}

add_filter('hitstacks_ups_shipping_cost_conversion', 'ups_shipping_cost_conversion', 10, 4);

2) Sắp xếp giá từ thấp đến cao

add_filter('woocommerce_package_rates', 'hitshipo_sort_shipping_methods', 10, 2);

function hitshipo_sort_shipping_methods($rates, $package) {

if (empty($rates)) return;

if (!is_array($rates)) return;

uasort($rates, function ($a, $b) {

if ($a == $b) return 0;

return ($a->cost < $b->cost) ? -1 : 1;

});

return $rates;

}

Được hỗ trợ bởi đội ngũ hỗ trợ rất tốt. Rất đáng bày tỏ lòng biết ơn!

Tôi đã sử dụng plugin này trên một trang web của khách hàng trong một thời gian. Nó hoạt động khá tốt (thỉnh thoảng xung đột với các plugin khác nhưng hầu hết là trơn tru) trước khi họ thực hiện cập nhật yêu cầu bạn phải có một phiên dùng thử và tài khoản với hitshipo. Sau khi điều đó xảy ra, plugin đột ngột ngừng hoạt động. Tôi giả định là do vấn đề tài khoản mới. Nó không cho phép tôi chế độ sửa lỗi hoặc lưu cài đặt sau cập nhật đó trừ khi tôi cung cấp một email để thực hiện phiên dùng thử miễn phí. Không có nút “Lưu” nữa. Tôi đã cố gắng tìm hiểu liệu có thể tiếp tục sử dụng các tính năng “miễn phí” của plugin mà không phải đăng ký dùng thử trên diễn đàn. Một người hỗ trợ nói với tôi rằng các tính năng chúng tôi muốn sử dụng là miễn phí, nhưng các tính năng như nhãn vận chuyển thì không, vì vậy nếu chúng tôi muốn sử dụng những tính năng đó, chúng tôi sẽ phải trả phí. Nhưng chúng tôi không cần những tính năng đó. Họ gửi cho tôi một email để tiếp tục thảo luận. Tôi đã giải thích lại cho người hỗ trợ mới rằng thực tế chúng tôi không thể sử dụng plugin mà không có gói đăng ký. Vì vậy, đó là thông tin lẫn lộn gây hiểu nhầm đối với tôi. Okay, điều đó tốt, khách hàng quyết định mua một gói đăng ký trên trang web hitshipo. Họ cung cấp cho tôi khóa tích hợp. Khi tôi vào plugin để tìm nơi để nhập khóa tích hợp phiên bản Pro, không có tùy chọn nào để làm điều đó. Chỉ có nút đó cho phiên dùng thử miễn phí. Tôi đã thử thêm email của khách hàng họ đã đăng ký. Lỗi – đã có trong hệ thống. Tôi đã sử dụng email của tôi để bắt đầu một phiên dùng thử hy vọng rằng sau đó có thể xuất hiện một chỗ để kích hoạt một gói trả phí. Nhưng không có gì xảy ra. Không thể thay đổi tài khoản mà nó được kết nối với bất kỳ đâu trong plugin thực tế hoặc trong cài đặt ứng dụng hitshipo. Vì vậy, nếu bạn định đăng ký với họ, tôi khuyên bạn hãy đảm bảo đăng ký với email của bạn trực tiếp thông qua nút thử nghiệm trong plugin thay vì trên trang web của họ, hoặc dường như sẽ rất khó khăn để chuyển nó sang một tài khoản khác. Chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với việc xung đột với các thứ trên trang web sau khi kích hoạt gói đăng ký. Khi nó hoạt động, nó làm hỏng rất nhiều thứ trên chủ đề của chúng tôi (Aoki) khiến trang web gần như không thể sử dụng và nó làm cho việc thanh toán qua plugin WooCommerce PayPal Payments không hoàn thành. Vì vậy, hãy chắc chắn thử mua hàng đầy đủ nếu bạn có plugin PayPal cụ thể đó – không chắc chắn rằng nó tương thích hoàn toàn với nó. Có thể phù hợp cho những trang web đơn giản, nhưng chúng tôi đã gặp rất nhiều vấn đề.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *