Add Featured Image Custom Link

Giới thiệu

Featured Image Custom Link là một plugin hữu ích trong việc thêm liên kết tùy chỉnh cho ảnh nổi bật của mỗi bài viết/trang, giúp hiển thị tự động phía trước.

Không cần mã hóa

Không cần mã hóa, chỉ cần tải xuống plugin Custom Url to Featured Image, kích hoạt và bắt đầu thêm liên kết tùy chỉnh cho ảnh nổi bật vào bài viết và trang của bạn ngay hôm nay.

Khả năng tương thích

Plugin này tương thích với trình soạn thảo cổ điển và trình soạn thảo Gutenberg.

Cách sử dụng plugin

Để sử dụng plugin này, bạn chỉ cần thực hiện một số bước đơn giản sau:

  • Tải thư mục plugin vào thư mục /wp-content/plugins/
  • Kích hoạt plugin thông qua menu ‘Plugins’ trong WordPress
  • Sau khi kích hoạt, bạn có thể truy cập vào trang quản lý bài viết/trang của WordPress.

Bạn sẽ thấy tùy chọn nhập dưới phần ảnh nổi bật trong thanh bên.

Get Involved

ViitorCloud tin tưởng vào sự hỗ trợ mạnh mẽ từ cộng đồng, vì vậy chúng tôi cố gắng làm cuộc sống dễ dàng hơn cho các nhà phát triển và khách hàng thông qua những plugin như vậy. Đừng quên đăng ký nhận bản tin của chúng tôi.

Tính năng nâng cao (Phiên bản Pro)

Phiên bản Pro của plugin có các tính năng nâng cao sau:

  • Cho phép thêm liên kết tùy chỉnh cho ảnh nổi bật của mỗi bài viết/trang/sản phẩm/loại bài viết tùy chỉnh, tự động hiển thị phía trước.
  • Tương thích với trình soạn thảo Gutenberg và trình soạn thảo cổ điển.
  • Hỗ trợ Woo Commerce.

Để mua phiên bản Pro của Featured Image Custom Link, vui lòng truy cập trang Featured Image Custom Link Pro.

Phản hồi của người dùng

Dưới đây là một số phản hồi của người dùng về plugin này:

  • Người dùng 1: Plugin này không hoạt động cho tôi, nó thậm chí còn thêm ảnh nổi bật thứ hai.
  • Người dùng 2: Cài đặt dễ dàng và hoạt động tuyệt vời. Tôi không thích việc liên kết ảnh mở trong cửa sổ mới, nhưng dường như tính năng này có sẵn trong phiên bản Pro. Tôi có thể mua bản Pro vì tôi nghĩ việc mở trong cùng một cửa sổ là quan trọng. CẬP NHẬT: Tôi đã mua bản Pro. Sau khi cài đặt, tôi nhận ra rằng ảnh nổi bật không hoạt động trên trang danh mục của tôi, có vấn đề liên quan đến thiết kế. Nhóm phát triển đã gửi email cảm ơn tôi vì đã mua sản phẩm và tôi đã trả lời với vấn đề gặp phải. Họ đã đề xuất sửa lỗi và tôi đã cho phép họ truy cập vào trang quản lý WordPress của tôi. Trong vài giờ, họ đã gửi cho tôi phiên bản plugin đã chỉnh sửa. Hiện tại, tất cả đều hoạt động tốt trên toàn bộ trang web của tôi. Phiên bản Pro thực sự đáng giá.

Tổng kết

Featured Image Custom Link là một plugin hữu ích cho phép người dùng thêm liên kết tùy chỉnh cho ảnh nổi bật của mỗi bài viết/trang. Plugin này không yêu cầu mã hóa, tương thích với trình soạn thảo cổ điển và có phiên bản Pro với nhiều tính năng nâng cao. Mặc dù có một số phản hồi tiêu cực từ người dùng, nhưng cũng có những người dùng đã có trải nghiệm tích cực với việc cài đặt dễ dàng và hỗ trợ từ nhóm phát triển. Phiên bản Pro cung cấp thêm tính năng như mở URL ảnh trong cửa sổ mới và giải quyết các vấn đề tương thích.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *