Plugin Home Value miễn phí

Giá trị Nhà

Giá trị Nhà cung cấp khả năng đánh giá chính xác giá trị nhà của tài sản áp dụng cho khách truy cập trang web của bạn. Plugin cũng có tính năng tìm kiếm tự động địa chỉ được cung cấp bởi Google để cung cấp thông tin địa chỉ dễ dàng và chính xác. Sau khi chọn địa chỉ, người dùng sẽ được yêu cầu nhập thông tin cơ bản của họ qua một biểu mẫu web để nhận được giá trị tài sản miễn phí trên màn hình tiếp theo sau khi gửi biểu mẫu thành công. Bạn nhận được thông tin khách hàng tiềm năng, họ nhận được đánh giá miễn phí.

Giới thiệu trong phiên bản 2.13: Tích hợp Zapier

Bạn hiện có thể tích hợp plugin này với Zapier webhooks để đăng dữ liệu này vào bất kỳ CRM nào. Hãy xem hướng dẫn cấu hình dưới đây để thiết lập!

Muốn thấy demo? Nhấp vào đây: Home Value Demo

  • Tải thư mục plugin lên thư mục /wp-content/plugins/, hoặc cài đặt plugin thông qua trang plugin của WordPress trực tiếp.
  • Kích hoạt plugin thông qua màn hình ‘Plugins’ trong WordPress.
  • Các quản trị viên mạng có thể sử dụng màn hình Cài đặt mạng > Trang 8b Home Value để cấu hình plugin. Cài đặt đơn lẻ có các tùy chọn cài đặt có sẵn dưới mục “8b Home Value” trong menu.
  • Từ màn hình cài đặt chính, kiểm tra hộp kiểm “Tạo hoặc nhận khóa” và sau đó nhấp lưu cài đặt. Điều này sẽ tạo ra khóa cấp phép giá trị nhà của bạn cũng như một khóa Google Places API hoạt động áp dụng cho trang web của bạn.
  • Truy cập tab Cài đặt E-Mail và nhập địa chỉ email mong muốn để nhận thông báo qua email khi người dùng hoàn thành biểu mẫu đánh giá nhà của bạn.
  • Sau cùng, đặt shortcode [8b_home_value] trên một trang nơi bạn muốn hiển thị biểu mẫu giá trị nhà và bạn đã sẵn sàng để bắt đầu nhận thông tin khách hàng tiềm năng!

Bạn nhận được bao nhiêu đánh giá nhà miễn phí?

Bạn nhận được 10 đánh giá miễn phí mỗi tháng. Số này sẽ tự động đặt lại vào đầu mỗi tháng.

Nếu tôi muốn có nhiều đánh giá hơn so với miễn phí?

  • Chúng tôi cung cấp nâng cấp cao cấp cho phép bạn mua thêm giá trị theo số lượng với mức giá rẻ hơn rất nhiều so với mức trung bình của ngành, bắt đầu chỉ từ 35 đô la.
  • Trong màn hình Cài đặt Giá trị nhà 8b, chỉ cần tìm nút Nhận nhiều đánh giá hơn và nhấp vào để xem các tùy chọn hiện tại.
  • Sau khi thanh toán, bạn sẽ tải xuống và cài đặt plugin cao cấp và làm mới trạng thái đánh giá của bạn để xem số đánh giá bổ sung có sẵn.
  • Có sẵn cả sự gia hạn và ưu đãi doanh nghiệp tại Homevalueplugin.com.

Liệu plugin có giá trị cho mọi tài sản ở Mỹ không?

Rất tiếc là không. Tuy nhiên, chúng tôi đã tích hợp tình huống này vào plugin, vì vậy nếu người dùng nhập địa chỉ không hợp lệ hoặc địa chỉ chúng tôi hiện không có dữ liệu để cung cấp giá trị tức thì, họ vẫn sẽ tiếp tục quá trình chuyển đổi khách hàng tiềm năng, khi đó bạn có thể chỉnh sửa thông tin được cung cấp cho họ và tối ưu hoá để cung cấp cho người dùng một đánh giá thủ công về tài sản.

Các giá trị không có vẻ chính xác, tôi có thể điều chỉnh chúng không?

Có, bắt đầu từ phiên bản 2.20, bạn có khả năng tăng/giảm các đánh giá dựa trên tỷ lệ phần trăm.

Plugin này có hoạt động ở ngoài Hoa Kỳ không?

Không, hiện tại nó chỉ hoạt động ở Hoa Kỳ.

Làm thế nào để sử dụng Zapier để tích hợp Giá trị Nhà với CRM của tôi?

  • Tạo một tài khoản miễn phí trên Zapier.com nếu bạn chưa có.
  • Tạo một Zap.
  • Chọn Ứng dụng Webhooks by Zapier làm ứng dụng kích hoạt.
  • Chọn Catch Hook làm kích hoạt.
  • Để trống Pick off a Child Key, nhấp vào Tiếp tục.
  • Sao chép URL Webhook được cung cấp vào màn hình Cài đặt Giá trị Nhà của bạn trong hộp Webhooks và chọn hộp kiểm Kiểm tra Webhooks và Lưu.
  • Bây giờ quay lại Zapier và nhấp vào nút OK, tôi đã làm điều này để xác nhận kiểm tra Webhook.

Bây giờ bạn đã cấu hình thành công Zapier Webhooks với Plugin Giá trị Nhà của chúng tôi và có thể tiếp tục thiết lập bước hành động của bạn, cho phép bạn kết nối với CRM theo sự lựa chọn của bạn và ánh xạ dữ liệu thời gian thực.

Ảnh đại diện:

Plugin thực sự không trả về bất kỳ giá trị nhà nào. Chỉ thu thập thông tin người dùng và hiển thị “Cảm ơn rất nhiều vì đề nghị của bạn”. Đã thử với 10 địa chỉ tài sản khác nhau.

Tôi không gặp vấn đề gì với plugin. Nó rất hữu ích cho doanh nghiệp của tôi.

Plugin thực sự tuyệt vời và thực sự là một trong những plugin duy nhất trong lĩnh vực của nó. Đối với tôi, đây thực sự là một công nghệ đột phá để cung cấp dịch vụ này trên cấp độ cá nhân. Hỗ trợ đã vượt xa mong đợi, thường tôi không viết đánh giá nhưng họ xứng đáng nhận được điều đó!

Xin chào, có một liên kết mà chúng tôi có thể truy cập để xem plugin này hoạt động không? Cảm ơn!

Chỉ có hình ảnh xem đường phố của Google cho các tài sản, nơi không hiển thị hình ảnh (“Không có hình ảnh có sẵn” thông báo) hoặc hình ảnh đã quá cũ. Mặc dù điều đó không phải lỗi của nhà phát triển mà là lỗi của Google, nhưng không có cách nào hiển thị một bản đồ đơn giản với vị trí tài sản thay thế (như hầu hết các ứng dụng giá trị nhà khác cung cấp). Ngoài ra, nó khá tốt và dễ tùy chỉnh gần như mọi bước. Bên cạnh đó, tích hợp Zapier thực sự hữu ích. Nếu họ có thể sửa lỗi bản đồ, nó sẽ là một plugin 5 sao nhưng không may, đó là một nhược điểm lớn, vì nó không trông đẹp.

Tôi đã cố gắng liên lạc với nhà phát triển này vì plugin của anh ấy đã tạo ra một biểu mẫu đẹp, nhưng thực sự không “hiển thị” những gì được quảng cáo. Nó chỉ thu thập số điện thoại thay vì cung cấp cho khách hàng của bạn một số thông tin thực sự. Thay vào đó, anh ấy nói rằng tôi có thể đã nhập sai địa chỉ… thật sao? Khách hàng sẽ nhập sai địa chỉ và nó sẽ phản ánh trên trang web. Sau 3 lần trao đổi với nhà phát triển, tôi đã gỡ bỏ plugin khỏi trang web. Nó không hoạt động. Đây là một tác giả “đúng nhưng” , người cố gắng đổ lỗi cho người khác thay vì chịu trách nhiệm và xem xét xem điều gì đang sai. Là một nhà phát triển, điều đó không tốt chút nào. Anh ấy thậm chí không hỏi xem có gì đang xảy ra trên trang web từ phía người dùng. Rất lãng phí thời gian.

Contributors

  • 8blocks

Phiên bản 3.1.5 20230815

  • Cập nhật các shortcode có sẵn cho email

Phiên bản 3.1.4 20230808

  • Cập nhật cài đặt cho cài đặt đơn lẻ

Phiên bản 3.1.1 20230807

  • Cập nhật thông điệp

Phiên bản 3.1 20230807

  • Cập nhật Google Places API yêu cầu người dùng tạo khóa API của riêng họ

Phiên bản 3.0.8 20230802

  • Sửa lỗi ajax

Phiên bản 3.0.7 20230731

  • Tiếp tục code trong class-home-values-shortcodes.php

Phiên bản 3.0.5 20230728

  • Giải quyết vấn đề webhook

Phiên bản 3.0.4 20230628

  • Giải quyết vấn đề webhook

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *