Plugin MonsterInsights – Google Analytics Dashboard for WordPress (Website Stats Made Easy) miễn phí

MonsterInsights – Google Analytics Dashboard for WordPress (Website Stats Made Easy)

Google Analytics Plugin for WordPress

Với hơn 3 triệu lượt cài đặt hoạt động, MonsterInsights là plugin Google Analytics phổ biến nhất cho WordPress.

Chúng tôi tin rằng việc tăng gấp đôi lưu lượng và doanh số của bạn dễ dàng khi bạn biết chính xác cách mọi người tìm thấy và sử dụng trang web của bạn. MonsterInsights hiển thị cho bạn các phân tích và thống kê quan trọng, giúp bạn phát triển doanh nghiệp với sự tự tin.

Tại MonsterInsights, chúng tôi làm cho việc kết nối trang web WordPress của bạn với Google Analytics trở nên “dễ dàng”, để bạn có thể đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để phát triển doanh nghiệp.

Khác với các plugin Google Analytics khác, MonsterInsights cho phép bạn kích hoạt tất cả các tính năng theo dõi Google Analytics nâng cao chỉ trong vài cú nhấp chuột (không cần thuê một nhà phát triển).

Phần tốt nhất là MonsterInsights đi kèm với bảng điều khiển phân tích cho WordPress, hiển thị cho bạn các báo cáo phân tích hữu ích ngay trong bảng điều khiển WordPress của bạn. Chúng tôi đã tạo ra các báo cáo tùy chỉnh loại bỏ những thông tin không cần thiết và chỉ hiển thị cho bạn những số liệu quan trọng, để bạn có thể thấy chính xác những gì đang hoạt động và không hoạt động!

Đơn giản là MonsterInsights là plugin Google Analytics phổ biến nhất và hoàn chỉnh nhất cho WordPress, dễ dàng và mạnh mẽ.

Đó là lý do tại sao hàng triệu doanh nghiệp nhỏ và các công ty hàng đầu như Microsoft, Bloomberg, FedEx, Yelp, Subway, v.v. sử dụng MonsterInsights để thiết lập Google Analytics trên trang web WordPress của họ.

MonsterInsights Pro

Đây là phiên bản lite của plugin MonsterInsights Pro, đi kèm với tất cả các tính năng theo dõi bạn cần bao gồm theo dõi sự kiện, theo dõi thương mại điện tử, theo dõi kích thước tùy chỉnh, báo cáo tốc độ trang, theo dõi bài đăng phổ biến, kích thước tùy chỉnh, theo dõi liên kết liên kết, theo dõi video và nhiều hơn nữa. Nhấp vào đây để mua plugin Google Analytics cao cấp tốt nhất cho WordPress ngay bây giờ!

Quick & Easy Google Analytics Setup

Thiết lập Google Analytics một cách đúng đắn là phức tạp. Bạn phải thuê một nhà phát triển hoặc học cách thêm các đoạn mã nâng cao vào trang web của bạn ở nhiều vị trí khác nhau. Quá trình này có thể mất nhiều ngày hoặc nhiều tuần thậm chí có thể làm hỏng trang web của bạn!

Với MonsterInsights, chúng tôi đã làm cho việc thiết lập Google Analytics trong WordPress trở nên “dễ dàng”. Có, bạn có thể kích hoạt tất cả các tính năng Google Analytics nâng cao chỉ trong vài cú nhấp chuột.

Nếu bạn có thể nhấp chuột, bạn có thể thiết lập Google Analytics trong WordPress và bắt đầu nhìn thấy thông tin chi tiết trong vòng 15 phút (không cần mã).

Chúng tôi theo dõi tất cả các cập nhật Google Analytics, bao gồm Google Analytics 4 mới (GA4), để bạn có thể yên tâm về việc trang web của bạn luôn được cập nhật với các tính năng mới nhất.

Hãy xem những gì người chủ doanh nghiệp nói về MonsterInsights:

“Nó hoạt động. Cách dễ dàng để chèn mã theo dõi Google Analytics và giữ nó khi chuyển đổi chủ đề. Không cần sao chép/dán mã vào bất kỳ đâu. Đây là cách tốt nhất để xử lý Google Analytics trong WordPress.” – Steven Gliebe

Google Analytics Dashboard + Real Time Stats

Mục tiêu của chúng tôi tại MonsterInsights là làm cho Google Analytics dễ dàng và tiếp cận cho mọi người.

Chúng tôi hiểu rằng Google Analytics có độ cong học cao, dẫn đến việc chủ doanh nghiệp nhỏ không thể đưa ra quyết định có căn cứ để phát triển doanh nghiệp.

Đó là lý do tại sao MonsterInsights đi kèm với một bảng điều khiển Google Analytics tích hợp cho trang web WordPress của bạn, giúp bạn xem tất cả thông tin hữu ích về khách truy cập ngay trong bảng điều khiển WordPress của bạn mà không cần đăng nhập ở nơi khác.

Chúng tôi đã tạo ra các báo cáo tùy chỉnh để giúp bạn lọc thông tin và chỉ hiển thị những số liệu quan trọng thực sự!

Audience Report

Báo cáo Khán giả giúp bạn hiểu về khách truy cập của mình một cách mới. Nó hiển thị cho bạn những thông tin chi tiết như khách truy cập đến từ quốc gia nào, họ quan tâm nhất đến điều gì, họ sử dụng thiết bị nào, độ tuổi, giới tính và nhiều hơn thế nữa. Bạn có thể sử dụng báo cáo này về dân số và thông tin về khán giả để điều chỉnh thiết kế và nội dung trang web của bạn phù hợp.

Publishers Report

Báo cáo Người xuất bản giúp bạn hiểu rõ trang nào khách truy cập của bạn đến và trang nào họ rời đi. Được thiết kế đặc biệt cho các blog và các trang tài nguyên khác, báo cáo mạnh mẽ này sẽ cho bạn biết các liên kết đi ra nào đang được nhấp chuột để bạn có thể dễ dàng tối ưu hóa để tăng tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Behavior Report

Báo cáo Hành vi hiển thị cho bạn chính xác cách mọi người tìm thấy trang web của bạn, từ khóa nào họ tìm kiếm, ai đã giới thiệu họ, họ đã nhấp chuột vào trang web của bạn như thế nào và nhiều hơn nữa. Bạn có thể sử dụng các số liệu hữu ích này để xác định những cơ hội dễ dàng, cơ hội hợp tác mới và các khu vực quảng cáo để tập trung.

Content Report

Báo cáo Nội dung hiển thị số liệu về trang nào nhận được nhiều lượt truy cập nhất, giúp bạn ngừng đoán và bắt đầu tạo nội dung nhận được nhiều lưu lượng truy cập và chuyển đổi hơn.

Ecommerce Report

Báo cáo Thương mại điện tử hiển thị cho bạn các số liệu quan trọng về cửa hàng như tổng doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị đơn hàng trung bình, nguồn giới thiệu hàng đầu và nhiều hơn nữa (tất cả trong một nơi).

Forms Report

Báo cáo Biểu mẫu hiển thị số liệu chuyển đổi cho các biểu mẫu liên hệ và biểu mẫu dẫn khách trên trang web của bạn, giúp bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi để phát triển doanh nghiệp.

Search Console Report

Báo cáo Search Console cho bạn biết trang web của bạn có xếp hạng tốt như thế nào trên Google, để bạn có thể tối ưu hóa SEO để tăng lưu lượng truy cập tự nhiên.

Custom Dimensions Report

Báo cáo Kích thước tùy chỉnh giúp bạn đi sâu hơn bằng cách hiển thị số liệu hữu ích như tác giả phổ biến nhất của bạn là ai, thời gian xuất bản tốt nhất, danh mục hoặc thẻ phổ biến nhất của bạn là gì, từ khóa và điểm SEO của Yoast của bạn hoạt động như thế nào và nhiều hơn nữa.

Site Speed Report

Báo cáo Tốc độ trang giúp bạn theo dõi thời gian tải trang và thời gian tải cho trang web của bạn để bạn có thông tin cần thiết để cải thiện trải nghiệm người dùng và xếp hạng SEO của bạn.

Landing Page Report

Báo cáo Trang đích tức thì cho bạn biết những trang nào cần được tối ưu hóa để tăng độ tương tác và giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn mà không cần đăng nhập vào Google Analytics.

Source and Medium Report

Báo cáo Nguồn và Phương tiện cung cấp cho bạn cái nhìn dễ dàng về việc theo dõi UTM của Google Analytics để xem lưu lượng truy cập của bạn đến từ đâu.

Technology Report

Báo cáo Công nghệ cho bạn biết các thiết bị và trình duyệt nào truy cập trang web của bạn, để bạn có thể tối ưu hóa cho mỗi khách truy cập.

Campaign Report

Báo cáo Chiến dịch dễ dàng mở khóa tất cả các UTM theo dõi của Google Analytics để cho bạn biết hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị của bạn.

Pages Report

Báo cáo Trang hiển thị những trang phổ biến nhất trên trang web của bạn và hiển thị các số liệu ấn tượng như tỷ lệ thoát, phiên tham gia để giúp bạn tối ưu hóa.

Coupon Report

Báo cáo Phiếu giảm giá hiển thị việc sử dụng phiếu giảm giá của bạn và hiển thị các số liệu quan trọng như giá trị đơn hàng trung bình và doanh thu.

Funnel Report

Báo cáo Funnel hiển thị một cách trực quan số người xem các mục sản phẩm trong cửa hàng của bạn, thêm vào giỏ hàng và thực hiện mua hàng. Bạn có thể dễ dàng phân tích chi tiết funel và báo cáo chuyển đổi thành kênh và tùy chỉnh ngày để phân tích sâu hơn.

Ultimate Google Analytics Shortcut

Báo cáo tùy chỉnh bảng điều khiển Google Analytics của chúng tôi dựa trên hơn 12+ năm kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến. Chúng tôi đã xây dựng MonsterInsights để trở thành plugin Google Analytics mà chúng tôi ước mong có.

Chúng tôi hiện đang sử dụng MonsterInsights trên tất cả các công ty trong danh mục của chúng tôi, bao gồm cả các trang truyền thông tạo ra hàng chục triệu lượt xem trang và các trang thương mại điện tử tạo ra triệu đô trong doanh số.

Đó là lý do tại sao chúng tôi tự tin nói rằng MonsterInsights là công cụ rút gọn Google Analytics cuối cùng để xem số liệu quan trọng và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để phát triển doanh nghiệp.

“Tôi thích việc có thể phân tích chi tiết qua tính năng báo cáo. Tôi đã sử dụng phiên bản PRO và điều đó tạo ra sự khác biệt lớn trong việc bạn có thể phân tích. Tôi rất vui khi có thể tích hợp với Pretty Links!” – Kim Beasley, người dùng MonsterInsights

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *