Internal Link Juicer: SEO Auto Linker for WordPress

Introduction

Internal Link Juicer là một ứng dụng WordPress giúp xây dựng các liên kết nội bộ trong nội dung bài viết. Nó hoạt động bằng cách sử dụng cấu hình thông minh cho từ khóa mong muốn của bạn. Tổng thể, nó cải thiện SEO trang và trải nghiệm người dùng bằng cách chỉ ra nội dung phù hợp cho ngữ cảnh đã cho.

Boost your internal linking

  • Maximum diversification: Với tính năng placeholder thông minh, văn bản liên kết có thể được đa dạng hóa và số lượng liên kết có thể tăng lên một cách dễ dàng. Điều này cũng đảm bảo một hành vi liên kết tự nhiên.
  • Automation: Bạn không cần phải liên kết các trang của mình bằng tay mỗi khi tạo bài viết mới. Khi các từ khóa của bạn được cấu hình, các liên kết sẽ được tạo tự động.
  • Full control over linking pages: Các bài viết cá nhân không nên chứa các liên kết được tạo ra có thể được thêm vào danh sách đen. Các loại bài viết, mà nên được sử dụng để liên kết, có thể được thêm vào danh sách trắng. Những tùy chọn này mang lại cho bạn sự kiểm soát đầy đủ với plugin.
  • Customize your link output: Với khả năng của các thẻ mẫu được định nghĩa trước, đầu ra liên kết có thể được cá nhân hóa hoàn toàn. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh liên kết được tạo ra cho ngữ cảnh của bạn.
  • Configurable linking behavior: Số lượng liên kết trên mỗi trang, cũng như số lượng liên kết trên mỗi URL đích và hành vi liên kết cho các từ khóa mục tiêu có thể được cấu hình linh hoạt bằng cách sử dụng các tùy chọn. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát cho mọi trường hợp sử dụng.
  • Stay in the loop: Mặc dù chúng tôi có cách tiếp cận “đặt và quên” và tự động hóa đi kèm, bạn sẽ không bao giờ mất dấu những gì đang diễn ra trong bảng điều khiển thống kê có thể lọc và sắp xếp.
  • Perfect workflow: Bảng điều khiển từ khóa của plugin trong trình soạn thảo bài viết đảm bảo một quy trình làm việc hiệu quả và không gây căng thẳng.
  • Best possible performance: Với cấu trúc chỉ mục hiệu suất cao, bạn được đảm bảo tốc độ hiển thị nhanh của trang web trên phía trước. Bạn không cần phải lo lắng về việc trì hoãn trong việc xây dựng các liên kết nội bộ.

Pro version features

  • Enabled taxonomies: Cho phép liên kết từ và đến các trang danh mục và tag. Với điều này, bạn bao gồm 100% liên kết nội bộ của mình.
  • Enabled custom fields: Cho phép liên kết từ nội dung của bài viết và thuộc tính danh mục. Đồng thời cung cấp khả năng tương thích cho ACF và một số trình xây dựng trang khác.
  • Custom link targets: Liên kết đến các trang nội bộ và ngoại vi không được quản lý bởi WordPress. Với điều này, bạn có thể liên kết đến các liên kết liên kết liên kết một cách nhanh chóng.
  • Auto keyword import: Nhập từ khóa cho tài sản của bạn từ các nguồn nội bộ như tiêu đề bài viết hoặc danh mục hàng loạt. Nếu bạn đã cài đặt Yoast SEO hoặc RankMath, bạn cũng có thể nhập các “từ khóa tập trung” đã đặt trước đó.
  • Professional statistics: Tận dụng tối đa quá trình tối ưu hóa của bạn. Thông tin chi tiết sâu với chế độ xem liên kết đầy đủ và không giới hạn.
  • Supports manual optimization: Với phiên bản Pro, bạn có thể xem xét các liên kết được tạo bằng tay của mình và loại trừ chúng khỏi việc liên kết tự động trên các trang tương ứng.
  • Build a silo structure: Dễ dàng xây dựng một cấu trúc liên kết silo bằng cách hạn chế liên kết tự động giữa các bài viết chia sẻ cùng một danh mục.
  • Ready for teams: Truy cập dựa trên vai trò vào cấu hình từ khóa cho phép biên tập viên làm việc với Internal Link Juicer.
  • Full support: Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ ưu tiên qua email từ đội ngũ SEO và phát triển giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Built for…

✔ (SEO) Affiliates

Internal Link Juicer giúp bạn sử dụng tiềm năng SEO đầy đủ và nâng cao trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn. Với hiệu suất không tốn phí, plugin này cung cấp một nền tảng vững chắc để mở rộng dự án của bạn một cách đáng tin cậy. Theo thời gian, nó giúp bạn cải thiện thứ hạng của mình trên các công cụ tìm kiếm bằng cách phân phối tối ưu lượng liên kết nội bộ của bạn.

✔ Bloggers

Mang blog của bạn lên một tầng cao mới và trang bị trang web WordPress của bạn với các công cụ mạnh mẽ để tự động xây dựng liên kết nội bộ. Internal Link Juicer không yêu cầu kiến thức kỹ thuật. Cấu hình đơn giản và chúng tôi còn cung cấp nhiều hướng dẫn miễn phí trên trang web của chúng tôi. Các tính năng hoàn hảo cho bạn nếu bạn muốn tự động hóa một lĩnh vực quan trọng của tối ưu hóa trang để tập trung một lần nữa vào mục tiêu chính của bạn.

✔ Agencies

Đáp ứng khách hàng hạnh phúc mà không cần nỗ lực nhiều. Với phương pháp hiệu quả này để xây dựng liên kết nội bộ, bạn tiết kiệm thời gian và giữ mình không căng thẳng. Bạn có thể tự do cấu hình giao diện bằng cách sử dụng các thẻ mẫu có thể tùy chỉnh. Nếu bạn quan tâm đến phân tích số liệu, bảng điều khiển sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn và kiểm soát về liên kết nội bộ của bạn. Như vậy, bạn luôn có cái nhìn tổng quan về các liên kết nội bộ của bạn để theo dõi các chỉ số.

✔ Businesses

Độ ổn định và bảo mật của plugin là một yếu tố cần có cho doanh nghiệp của bạn. Với Internal Link Juicer, bạn được đảm bảo tính ổn định trong chất lượng và hiệu suất. Plugin này tối ưu hóa trực tiếp trải nghiệm người dùng trên trang web của bạn. Bằng cách thiết lập các liên kết nội bộ, khách truy cập của bạn sẽ tìm thấy thông tin mà họ đang tìm kiếm nhanh hơn. Nói lời tạm biệt với tỷ lệ thoát cao. Tương tác của bạn sẽ tăng một cách có ý nghĩa và kéo dài.

✔ You

Tham gia cùng cộng đồng của chúng tôi và biến Internal Link Juicer trở thành plugin xây dựng liên kết nội bộ mà bạn lựa chọn. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một tiêu chuẩn mới cho WordPress trong việc xây dựng liên kết nội bộ. Chúng tôi muốn được thúc đẩy bởi bạn! Bạn đang tìm kiếm một tính năng mới? Phát hiện ra một lỗi hoặc sự trùng lặp? Chúng tôi có thể sửa hoặc xây dựng nó, đảm bảo bạn tận hưởng tối đa trải nghiệm của mình! Chỉ cần sử dụng Hỗ trợ của chúng tôi.

Additional resources

  • Documentation – Hướng dẫn sử dụng Internal Link Juicer
  • Full FAQ – Các câu hỏi thường gặp mở rộng về Internal Link Juicer
  • Internal Link Hub – Các bài viết giáo dục từ đội ngũ của chúng tôi về liên kết nội bộ, tạo nội dung, SEO và WordPress
  • Download the internal-links.zip file and unzip it
  • Upload the internal-links folder to your wp-content/plugins directory
  • In the WordPress admin area, click “Plugins” on the menu and activate the Internal Link Juicer
  • Set up your keywords in the post editor and let the magic happen!

What is internal linking and what is it good for?

Một liên kết nội bộ là một liên kết được đặt trên một trang mà liên kết đến một trang khác trong cùng miền. Liên kết nội bộ có giá trị cực kỳ cao khi nói đến SEO và cũng là tối ưu hóa chung của trang web.

Liên kết nội bộ…

  • Có ảnh hưởng lớn đến SEO
  • Giúp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng tìm thấy nội dung mới
  • Giúp các công cụ tìm kiếm hiểu và phân loại tốt hơn nội dung của một trang
  • Có thể phân phối lưu lượng truy cập đến các trang con có tỉ lệ chuyển đổi cao

Trên trang web của chúng tôi, chúng tôi tạo ra một hướng dẫn toàn diện về liên kết nội bộ, nơi bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kiến thức và mẹo hữu ích.

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *